วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

สูตรที่2 วิ่งบน 3 ตัวมา 1-2ตัว


สวัสดีครับ เพื่อนๆสมาชิกทุกท่านที่เข้าชมกระทู้นี้ ผมว่างจากการคำนวณ ผิดหรือถูก ผมไม่สนแล้วครับ เรามาร่วมสนุกกันดีกว่าโดยท่านสมาชิกได้สูตรของผมไปรับรองไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใตร เก็บไว้นาน เพื่งนึกอยากสนุก กับเพื่อนๆสมาชิกเลยจัดทำมามอบให้ท่านสมาชิกที่สนใจใคร่นำเก็บไว้ มีทั้งหมด 3 สูตร คือ สูตร2-3-4 เป็นสูตรอยู่ชุดรวมกัน โดยอาจารย์ผมมอบให้ผมไว้นานกว่า 35 ปีแล้ว ความดีขอมอบให้ท่านอาจารย์ ผมแจกมอบให้ท่านสมาชิกที่สนใจไว้เป็นวิทยาทานครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น